Frame là gì? Tổng hợp từ A đến Z về quảng cáo Frame
Quảng cáo Frame là một trong những phương pháp quảng cáo trực tuyến được sử [...]
Th8
GMV là gì? Ý nghĩa của GMV trong Thương mại điện tử
GMV, hay Gross Merchandise Value, là một trong những chỉ số quan trọng trong thương [...]
Th8
Hoạch định là gì? Công tác hoạch định của nhà quản trị
Trong quá trình quản trị doanh nghiệp, hoạch định đóng vai trò quan trọng giúp [...]
Th8
Identity là gì? Tìm hiểu sức mạnh của brand identity
Trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu, “Identity” hay “Brand Identity” là một [...]
Th8
Index là gì? Cách Google lập chỉ mục Website của bạn
Trong thế giới SEO, “Index” là một thuật ngữ quan trọng mà bất kỳ ai [...]
Th8
Info là gì? Cách dùng phổ biến của info trên mạng xã hội
Trong thế giới mạng xã hội hiện đại, “info” đã trở thành một thuật ngữ [...]
Th8
ISP là gì? Những điều cần biết về Internet Service Provider
Trong thế giới số hiện đại, Internet Service Provider (ISP) đóng vai trò thiết yếu [...]
Th8
Khung Giờ Đăng TikTok Để Hút View, Tăng Follow Mạnh Nhất!
TikTok đã trở thành một nền tảng xã hội quan trọng, và việc chọn khung [...]
Th8
Lead là gì? Các cấp độ Lead phổ biến trong Marketing
Trong thế giới marketing hiện đại, thuật ngữ “lead” đóng vai trò quan trọng trong [...]
Th8
Macro là gì? Phân loại và ứng dụng của Macro trong đời sống
Trong thế giới công nghệ và quản lý dữ liệu, thuật ngữ “macro” thường xuất [...]
Th8